Lão Tổ Huyền Môn Bị Ép Trở Thành Thần

Lão Tổ Huyền Môn Bị Ép Trở Thành Thần

Tác giả: Y Nhân Vi Hoa
Trạng thái: Đang tiến hành - Sớm nhất có thể
Đọc từ đầu

Từ bé, Tiểu Kiều đã lăn lộn dưới đáy xã hội, cô không phân biệt được thiện và ác, ngay và gian. Năm xưa, cô từng đánh nhau với người ta đến nỗi thương tích đầy mình vì miếng cơm manh áo. Khi ấy, một người đàn ông mặc Âu phục, dáng vẻ hào hoa phong nhã đã xuất hiện trước mặt cô.

Người ấy chìa tay ra với cô và hỏi: “Có muốn đi theo tôi không?”

Tiểu Kiều nghiêng đầu hỏi: “Có được ăn no không?”

Bùi Cửu gia cười khẽ, nghiêm nghị trả lời với gương mặt hiền hòa: “Không chỉ được ăn no mà tôi còn có thể giúp em trở thành một nữ hoàng, khiến người khác phải ngước nhìn.”

Kể từ đó, Tiểu Kiều có một cái tên mới, Kiều Lạc Yên.

***

Bùi Cửu gia xuất thân từ danh môn vọng tộc, nhưng mãi đến lúc cận kề cái chết, anh mới biết cuộc đời ngắn ngủi của mình vẫn luôn bị người ta thao túng suốt bấy lâu nay. May mắn được trùng sinh sau khi chết, anh thề phải vùng dậy.

Cửu gia ngẫm nghĩ hồi lâu, cuối cùng quyết định chìa tay giúp đỡ cô gái từng nhặt xác cho anh kiếp trước. Thế nhưng, khi nhìn thấy cô gái mặt mày nhếch nhác, đầu tóc rối bời, trông hệt một đứa con trai trước mặt mình, Bùi Cửu gia đau đầu day trán.

Ai mà ngờ được bà La Sát có bề ngoài quyến rũ, tính tình thất thường, thích đè đầu cưỡi cổ đàn ông kiếp trước lại có bộ dạng thế này!

***

Người ta thường nói Kiều Lạc Yên không xứng với Bùi Cửu gia mà không biết rằng cô nắm giữ năm thuật pháp huyền học cổ, qua đó có thể nhìn trộm thiên cơ. Tay nghề châm cứu của cô có thể cứu mạng vô số con người, cũng có thể tiêu diệt kẻ ác, phô bày y thuật cao thâm của dân tộc.

Cô là người đứng trên đỉnh thế giới này, xứng đáng được gọi là lão tổ huyền môn, thân phận cao quý không sao kể xiết, dù chỉ là người phàm nhưng lại sánh vai với thần linh.

Trân trọng giới thiệu!

9.9

18 VIP đánh giá

Mời VIP để lại đánh giá

Chương mới nhất

Danh sách chương

Bình luận

Đăng nhập để bình luận
thao6580Chương hôm nay ad ơi - sent 2024-04-26 16:09:37
thao6580Lên truyện add ơi - sent 2024-04-23 14:22:25
Huyen Trang VanRa truyện đi ad ơi - sent 2024-04-20 12:07:35
thao6580Lịch truyện này ntn vậy add - sent 2024-04-19 07:29:15
Huyen Trang VanRa tiếp đi ad ơi - sent 2024-04-14 14:24:19