Lời Nguyền Gia Tộc

Lời Nguyền Gia Tộc full

Tác giả: Hoài Thư
Trạng thái: Dịch full
Đọc từ đầu

Thể loại: Cưới trước yêu sau, tình cảm hiện đại, âm mưu quyền thừa kế, Nữ chính vừa mềm mỏng lại vừa đanh thép.

Gia đình Trần Cao mấy đời độc đinh, những người đàn ông trong gia đình sau khi sinh được con trai nối dõi đều mất không do bệnh tật thì do tai nạn. Tất cả đều không qua nổi tuổi ba mươi. Ông Trần Cao Huy Hoàng khi còn sống đã từng tìm đến một người thầy phong thủy tướng số nổi tiếng để tìm cách hóa giải lời nguyền cho gia đình. Người thầy phong thủy sau khi xem bản mệnh của Huy Vũ, đứa con trai mới vừa lên ba của ông Huy Hoàng liền phán rằng Huy Vũ lớn lên phải cưới cô gái có bản mệnh tương hợp thì mới thay đổi được lời nguyền của gia đình.

Ông Huy Hoàng khấp khởi đi tìm khắp nơi để tìm ra bé gái có bản mệnh tương hợp với quý tử nhà mình cầu mong điều may mắn đến với gia đình. May sao trong những người bạn bè thân thiết có ông Lê Sâm có một cô con gái vừa lên ba có bản mệnh vừa đúng phù hợp với Huy Vũ. Vậy là để giúp hóa giải lời nguyền cho gia đình, ông Huy Hoàng nhanh chóng làm lễ đính ước cho hai đứa trẻ còn chưa biết vui buồn trên đời. Năm đó Huy Vũ lên ba, Khánh Đan mới tròn 1 tuổi.

Như số phận của những người đàn ông trước kia trong gia đình, ít lâu sau ông Huy Hoàng không may mất đi trong một vụ tai nạn xe hơi.

Hai mươi hai năm sau, Huy Vũ lớn lên thông minh sáng láng. Anh đi du học Anh Quốc và quen được Minh Trang một người con gái tài sắc vẹn toàn. Nhưng khi quay trở về nước để xin mẹ cho phép cưới Minh Trang thì anh mới được biết tin rằng mình đã có đính ước với một cô gái chưa gặp một lần.

Cô bé lên ba ấy nay đã tròn mười tám. Vừa đủ tuổi để kết hôn. Nhưng đáng buồn thay cô có một bí mật mà gia đình ông Lê Sâm đã triệt để giấu đi với xã hội rằng cô là một cô gái vô cùng xấu xí. Mặt cô có một vết bớt lớn che một phần gương mặt bên phải. Cô chính là sự xấu hổ của gia đình. Mười tám năm qua chưa một lần được công khai xuất hiện trước đám đông. Nếu không phải nhờ cô được đính ước với đại thiếu gia nhà Trần Cao thì có lẽ số phận còn khắc nghiệt với cô hơn rất nhiều.

Huy Vũ đột nhiên phải lấy một cô vợ trên trời rơi xuống, đã thế lại vô cùng xấu xí. Anh không phát điên cũng đã là một kỳ tích. Liệu hôn nhân ép buộc này có hạnh phúc?

0.0

0 VIP đánh giá

Mời VIP để lại đánh giá

Chương mới nhất

Danh sách chương

Bình luận